top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAmazing Group of friends

โรเบิร์ต แพททินสัน นักแสดงที่ผ่านมาหลายบทบาทก่อนจะกลายเป็น BRUCE WAYNE ใน THE BATMAN


ภาพยนตร์ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง THE BATMAN ภาพยนตร์ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้กับเหล่าร้ายและจิตใจของตัวเองของชายหนุ่มภายใต้หน้ากาก BATMAN อย่าง BRUCE WAYNE เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมากที่สุดสำหรับโรเบิร์ต แพททินสันก็ว่าได้ แต่เขากลับไม่รู้สึกวาดกลัวกับความยากและความท้าทายของบทบาทนี้เลยแม้แต่น้อย และเขาก็ได้แสดงให้เราได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเขามีการพัฒนาตัวเองจนสามารถสลัดภาพแวมไพร์หนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง TWILIGHT ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าหลายคนจะรู้จักเขาในบทบาทของแวมไพร์หนุ่มแต่ในความจริงแล้วเขาผ่านมาหลายบทบาทไม่แพ้กับนักแสดงคนอื่นเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็น

1. TENET 2020 เป็นผลงานการแสดงที่แพททินสันได้รับโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับยอดนิยมอย่างคริสโตเฟอร์ โนแลนก่อนจะมาสวมบทบาใน THE BATMAN แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่บูมเท่ากับภาพยนตร์เรื่องอื่นของโนแลนแต่ก็เป็นภาพยนตร์ที่ขึ้นหิ้งเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

2. THE DEVIL ALL THE TIME 2020 เขาได้สวมบทบาทเป็นนักเทศน์ประจำเมืองใน NETFLIX ซึ่งถือว่าเป็นการฉีกภาพลักษณ์ที่เคยแสดงมาทั้งหมดไปเลยทีเดียว

3. WAITING FOR THE BARBARIANS 2020 ภาพยนตร์ที่เขาได้นำแสดงคู่กับนักแสดงมากฝีมืออย่าง JOHNNY DEPP เรื่องราวอ้างอิงมาจากนวนิยายที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เราถึงผู้พิพากษาชาวอังกฤษที่สงสัยในความซื่อสัตย์ของตัวเองที่มีต่อประเทศ เนื่องจากเขาเพิกเฉยต่อสงครามที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยม

4. THE LIGHTHOUSE 2019 ภาพยนตร์ที่ฉายครั้งแรกในเทศกาลงานภาพยนตร์และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามถึงขั้นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เป็นเรื่องราวของผู้ดูแลประภาคารในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ในรัฐเมน

5. HIGH LIFE 2019 ภาพยนตร์ที่เขาได้แสดงเป็นภาษาอังกฤษครั้งแรกของแคลร์ เดนิส

6. THE KING 2019 ภาพยนตร์ที่เขาได้สวมบทบาทเป็นเดอะ ดาวฟิน ฉายในเทศกาลภาพยนตร์ก่อนจะมีการซื้อลิขสิทธิ์มาลงใน NETFLIX ในภายหลัง

7. DAMSEL 2018 ภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักธุรกิจร่ำรวยที่มีชื่อว่าซามูเอล เขาได้เดินข้ามชายแดนอเมริกาเพื่อไปแต่งงานกับคนรักอย่างเพเนโลเป้ ผลงานในครั้งนี้เขาได้รับคำชมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

8. GOOD TIME 2017 เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ผจญภัยในโลกใต้ดินในเมืองนิวยอร์กและพยายามพาตัวน้องชายออกจากคุกให้สำเร็จ

9. THE LOST CITY OF Z 2017 ภาพยนตร์แนวดราม่าที่สร้างมาจากชีวิตจริงของนักสำรวจชาวอังกฤษคนหนึ่งที่ออกเดินทางไปค้นหาเมืองลึกลับในลุ่มแม่น้ำอเมซอนก่อนจะหายตัวไป

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิวหนัง

ติดตามเนื้อเรื่องอื่น ๆ : รีวิวหนังภาพยนตร์

อ่านเพิ่มเติม : รีวิวหนังดัง

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page