top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAmazing Group of friends

DC LEAGUE OF SUPER-PETS : ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์


ภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่นั้นเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนชื่นชอบเนื่องจากมันเต็มไปด้วยความสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้หรือความแฟนตาซีของเรื่องราวก็ตาม แต่ภาพยนตร์แนวนี้มักจะเล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้หรือวีรกรรมของซุปเปอร์ฮีโร่เป็นส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องราวเจาะจงลึกลงไปถึงวิถีชีวิตประจำวันของพวกเขาแต่อย่างใด หลายคนจึงอาจจะยังไม่รู้ว่าความจริงแล้วซุปเปอร์ฮีโร่มาดเข้มจากทางค่าย DC นั้นจะมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเองเสียด้วย

เนื่องจากสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ไม่ได้ปรากฏตัวออกมาในภาพยนตร์ภาคหลักแต่อย่างไร แต่หากใครที่เคยรับชมเวอร์ชั่นการ์ตูนหรือเคยอ่าน COMIC มาก่อนก็น่าจะเคยพอเห็นพวกเขามาแล้วบ้าง ล่าสุดพวกเขาได้ออกโรงปกป้องโลกมีภาพยนตร์อนิเมชั่นเป็นของตนเองเรียบร้อยแล้วในชื่อ "DC LEAGUE OF SUPER-PETS ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์" ถึงแม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นจากค่าย DC แต่ก็ไม่ได้มีความมืดมนแบบเดียวกับภาพยนตร์ฉบับคนแสดงแต่อย่างใด

เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะออกแบบมาเพื่อให้เด็กสามารถรับชมได้ง่ายเช่นเดียวกัน โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของสุนัขตัวหนึ่งที่มีชื่อว่าซุปเปอร์ด็อกคริปโต เขานั้นเป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและคู่หูของซุปเปอร์แมนที่ไปไหนไปกันมาโดยตลอด

นอกจากนี้เขายังไม่ใช่สุนัขสัตว์เลี้ยงธรรมดาทั่วไปอีกด้วย เพราะเป็นถึงสัตว์เลี้ยงของซุปเปอร์แมนเขาจึงมีพลังวิเศษที่สามารถต่อสู้กับเหล่าร้ายได้ไม่แพ้กับเจ้านายเลยทีเดียว แต่แล้วในวันหนึ่งเจ้านายของเขาอย่างซุปเปอร์แมนรวมไปถึงสมาชิกในทีม JUSTICE LEAGUE กลับถูกลักพาตัวไปอย่างเป็นปริศนา ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องรวมตัวกับเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงทั้งหลายออกไปทำภารกิจกู้โลกและช่วยเจ้านายให้สำเร็จ

"DC LEAGUE OF SUPER-PETS" ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวต่อสู้ผจญภัยที่ตัวละครหลักของเรื่องนั้นเป็นเหล่าสัตว์เลี้ยง ดังนั้นการเล่าเรื่องราวจึงมีความเป็นมิตรสามารถรับชมได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ได้มีความจริงจังหรือเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นหากเทียบกับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ DC เรื่องอื่น เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเพลิดเพลินตลอดทั้งเรื่อง

โครงเรื่องนั้นก็ออกแบบมาให้สามารถรับชมได้ง่ายไม่ต้องตีความอะไรมากมายจึงเหมาะสำหรับเด็กเป็นอย่างมาก แทบจะไม่มีอะไรที่เป็นพิษสงต่อผู้รับชมที่เป็นเด็กเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ยังสามารถหยิบยกนำเอาวัตถุดิบที่มีในจักรวาล DC มาผสมผสานเล่าเรื่องราวได้อย่างออกรสออกชาติอีกต่างหาก แต่น่าเสียดายที่หากมองโดยภาพรวมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นธรรมดาทั่วไปที่ไม่ได้มีความโดดเด่นเด้งขึ้นมาให้น่าสนใจถึงขนาดนั้น

การเล่าเรื่องราวรวมไปถึงบทภาพยนตร์นั้นทำออกมาได้ลงตัวค่อนข้างดี การปูเรื่องราวทำออกมาค่อนข้างกระชับฉับไวเหมาะสำหรับการเป็นการ์ตูนเด็ก นอกจากนี้ตัวละครแต่ละตัวในภาพยนตร์ยังมีเสน่ห์และน่าจดจำอีกต่างหาก ฉากการต่อสู้ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจ ในส่วนของงานภาพเองก็มีความสวยงามและมีความละเอียดคมชัดสูงเช่นเดียวกัน มุขตลกก็ใส่เข้ามาได้อย่างกำลังพอดี

นอกจากนี้ปมดราม่าเองก็ไม่มากจนเกินไปจนทำให้รู้สึกน่าเบื่อหรือเรื่องราวยืดยาด แต่ก็มีจุดที่ทำให้เราซึ้งได้เช่นเดียวกัน โดยรวมแล้วนับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำออกมาได้ในระดับมาตรฐานที่ไม่เลวร้ายเลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้สร้างความจดจำหรือน่าประทับใจให้กับผู้รับชมโดยเฉพาะผู้ใหญ่ถึงขนาดนั้น แต่ก็เป็นภาพยนตร์ที่สนุกสนานและดูเพลินไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาภาพยนตร์เอาไว้รับชมกับครอบครัวในวันหยุดเราขอแนะนำเลย รับรองว่าสามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

 

ติดตามรีวิวหนังเพิ่มเติม : รีวิวหนัง

รับชมหนังฟรีออนไลน์ได้ที่ : ดูหนังออนไลน์ฟรี

หนังออนไลน์เข้าใหม่ : หนังน่าดู


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page