top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAmazing Group of friends

The Gray Man : ล่องหนฆ่า

The Gray Man (ล่องหนฆ่า) หนังแอ็คชั่น สุดมันส์ สุดเดือด ที่คุณไม่ควรพลาด ฉายแล้ววันนี้ที่ Netflix



 

ชื่อเรื่อง : The Gray Man ล่องหนฆ่า

แนวหนัง : แอ็คชั่น , สายลับ

ความยาว : 122 นาที

ดูได้ที่ : Netflix

คะแนน : 8/10

 

เป็นอีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ของ Netflx ประจำปีนี้ ที่มาด้วยทุนสร้างถึง 200 ล้านเหรียญ ซึ่งก็ถือว่าเป็นหนัง Netflix ใช้ทุนสร้างสูงที่สุด (ในตอนนี้) จริง ๆ อาจจะพูดได้เต็มปากว่าไม่ใช่หนังที่ดีนัก



พล็อตของหนังที่ว่าด้วยสายลับนักฆ่าที่ถูกล่าเพราะไปรู้ความลับดำมืดในองค์กรก็ออกจะชวนน่าเบื่อและมีให้เห็นกันนักต่อนัก เลยรู้สึกว่าไม่ได้เป็นหนังที่แปลกใหม่อะไร แต่ความสนุกของหนังที่ยังพอขับเคลื่อนไปได้ก็ยังคงมีซีนแอ็คชั่นและนักแสดงที่ดึงดูดหนังได้อยู่



เป็นเรื่องราวของ 6 (ไรอัน กอสลิง) นักโทษในคุกที่ได้รับการเชิญชวนของ โดนัลด์ ฟิตซ์รอย (บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน) มาทำงานให้หน่วย CIA ในโครงการนักฆ่าล่องหนอย่าง เซียร์ร่า ปัจจุบันหมายเลข6 ได้รับงานให้ฆ่าชายคนหนึ่ง และก่อนที่ชายคนนั้นจะสิ้นใจ เขาได้บอกความลับบางอย่างของผู้บังคับบัญชาคนใหม่ พร้อมให้หลักฐานเป็นแฟลชไดร์ฟแก่หมายเลข6



หลังจากนี้เขาต้องค้นหาความจริงและพยายามเอาตัวรอดจากนักฆ่าที่หวังได้ค่าหัวของเขา จาก ลอยด์ แฮนเซน (คริส อีแวนส์) นักฆ่าโรคจิตที่รับหน้าที่ตามฆ่าหมายเลข6 เขาจะค้นหาความจริงและช่วยตัวประกันได้สำเร็จหรือไม่ ดูได้ใน Netflix



ขอบอกก่อนเลยว่าไม่ได้คาดหวังจากหนังเรื่องนี้ เอาจริงไม่เคยติดตามหรือดูตัวอย่างด้วยซ้ำ แค่ว่างๆวันอาทิตย์เปิด Netflix เพื่อจะหาหนังดูแก้เบื่อ และก็ดันเห็น The Gray Man เลยเปิดดู ขอบอกเลยว่าดูแล้วติดใจมาก เนื้อเรื่องไม่ได้ว้าวหรือซับซ้อนอะไรมากมาย เป็นเรื่องราวที่เดาง่ายมาก (สำหรับคนดูหนังบ่อย) ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะดูเดาง่ายไปหน่อย แต่มันก็สนุกเพราะการไล่ล่าฆ่าหมายเลข6 อย่างดุเดือด



แอ็คชั่นจัดเต็ม บางฉากคิดว่าไม่รอดแน่ๆแต่ก็รอด หนังไม่น่าเบื่อนะสำหรับเรา ก็ดูได้เรื่อยๆไม่มีตอนไหนเบื่อเลย ถึงแม้ว่าหนังจะเดาง่าย แต่มันไม่น่าเบื่อเพราะมีฉากแอ็คชั่นมันส์ๆให้ได้ดู และในหนังก็มีมุกตลกๆแบบมึนๆให้ได้ขำบ้างบางฉาก สิ่งที่ชอบที่สุดคือการดำเนินเรื่องเร็ว แม้แต่ฉากเล่าถึงอดีตของหมายเลข6 กับ แคลร์ ฟิตซ์รอย หลานสาวของ โดนัลด์ ฟิตซ์รอย ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ เล่าถึงอดีตได้กระชับไม่ยืดเยื้อ



"The Gray Man" ก็เป็นหนังแอ็คชั่นที่ทุนสร้างหนา ตัวเรื่องอาจจะดูน่าผิดหวังและธรรมดาไปหน่อย แต่ซีนแอ็คชั่นที่จัดหนักและนักแสดงก็ดึงหนังออกมาน่าสนใจและพอให้หนังเพลิดเพลินเลยทีเดียว


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิวหนัง


ติดตามเนื้อเรื่องอื่น ๆ : รีวิวหนังภาพยนตร์


อ่านเพิ่มเติม : รีวิวหนังดัง




ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page